Chuyên cung cấp lô đựng giấy inox xước A723

Với các công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm hộp đựng giấy hẳn là các bạn biết tới dòng sản phẩm lô đựng giấy vệ sinh cuộn lớn đúng không. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của thị trường và đặc biệt là các khu công nghiệp hiện có trên các tỉnh thành trên toàn quốc.

Vậy các bạn nghĩ thế nào về sản phẩm hộp được làm từ chất liệu inox, hẳn đây là sản phẩm lô đựng giấy nhé, chúng được làm từ inox sẽ có tuổi thọ vô cùng cao, vậy bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi nhé.



Cũng giới thiệu đôi nét với các bạn đó là sản phẩm lô đựng giấy inox A723 là sản phẩm có chất liệu inox xước, tức là bề mặt của hộp có các vân xước tạo bề mặt hộp không phải là dạng gương như các loại inox bóng.

Kích thước của lô đựng giấy A723 được thiết kế phù hợp với kích thước giấy vệ sinh cuộn lớn hiện có mặt trên thị trường.

Hơn nữa sản phẩm Lô đựng giấy A723 là sản phẩm có rãnh răng cưa cửa trước do đó sản phẩm này rát thuận tiện cắt giấy hơn hẳn các sản phẩm không có rãnh răng cưa.

Nếu như bạn đang muốn lắp đặt sản phẩm lô đựng giấy inox xước vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Điện thoại: 0946 334 818

0 nhận xét:

Đăng nhận xét