Giấy vệ sinh cuận lớn 0,6 kg

Kính gửi quý khách hàng, chúng tôi xin tự giới thiệu về sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn 0,6 kg, ngoài ra còn có các kích thước khác như loại 0,5 kg, 0,7 kg, 0,8 kg. Giấy vệ sinh cuộn lớn có thể khắc phục được một số nhược điểm: nhanh hết giấy, tốn kém chi phí giấy, nhân công lao động, gây khó khăn cho người sử dụng.

Đê sử dụng sản phẩm giấy vệ sinh cuận lớn 0,6kg được tối ưu nhất, tiết kiệm nhất bạn nên sử dụng kết hợp với hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn. Bởi lẽ thiết kế hộp đựng giây vệ sinh cuận lớn được thiết kế đặc biệt về kích thước phù hợp với giây vệ sinh cuận lớn, ngoài ra sản phẩm còn được trang bị khóa điều này đảm bảo cho lượng giấy sẽ không bị mất mát hay bị rơi ra sàn ướt làm hỏng giấy

Chất giấy mềm, mịn, dai, giấy trắng, dày công ty sản xuất có loại 2 lớp và 3 lớp từ phôi giấy được nhập khẩu từ Indonesia.

Một cuộn giấy lớn 0,6 kg này có lượng giấy tương đương hơn 10 cuộn giấy nhỏ thông thường. Giá tính theo định lượng sản phẩm và khách hàng yêu cầu chủng loại.


Giấy vệ sinh cuộn lớn – giấy cuộn to hay còn gọi là giấy cuộn công nghiệp ( jumbo roll tissue paper ). Sử dụng giấy vệ sinh có những ưu điểm hơn hẳn giấy vệ sinh cuận nhỏ. Bởi quá trình sản xuất được cắt giảm đi nhiều công đoạn nên sản phẩm giấy vệ sinh cuận to có giá thành rẻ hơn giấy vệ sinh cuận nhỏ.

Ưu điểm:

-         Nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh;

-         Tiết kiệm chi phí nhân công;

-         Tối ưu giá thành

Giấy vệ sinh cuộn lớn của chúng tôi công ty TNHH sản xuất và Thương mại DV Vũ Gia được sản xuất từ phôi giấy nhập khẩu. Sản phẩm với công nghệ mới đảm bảo chất lượng cao, mềm mịn và dai, không bị mủn. 
Sử dụng giấy vệ sinh của công ty Vũ Gia đem đến cho người sử dụng cảm giác an toàn và thoải mái. Sản phẩm được sử dụng cho các trường học, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở, nơi công cộng nhiều người...

Để nhận được thông báo báo giá hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn, giấy vệ sinh cuận lớn và chi phí vận chuyển quý khách vui lòng liên hệ: 01675,487,920


0 nhận xét:

Đăng nhận xét