Giấy lau tay gấp 3

Ngày nay sản phẩm giấy lau đã không còn quá xa lạ với người dùng. Sản phẩm giấy dần dần không thể thiếu trong gia đình, trong khách sạn... và đặc biệt không thể thiếu trong các hội nghị, tiệc, cỗ bàn...Cùng với giấy lau tay gấp 3 còn có nhiều sản phẩm nổi bật như giấy vệ sinh cuận lớn, hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn.



Sản phẩm giấy lau tay gấp 3 được đóng trong 1 gói (xấp) : 100 tờ/gói, có kích thước to hơn gấp 2. Giấy lau tay gấp  dùng để lau tay chất mềm, dai không bị mủn. Ngoài ra bạn có thể dùng để thức ăn dầu mỡ do chất giấy mềm, dai không bị mủn nên thấm dầu rất tốt. Giấy lau tay có 2 loại gấp 2 và gấp 3 cho bạn lựa chọn, Chất liệu giấy như nhau chỉ khác kích thước 1 chút tùy vào mục đích bạn sử dụng giấy lau tay này. Giấy lau tay rất tiện sử dụng trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện. 

Hiện tại công ty TNHH Sản xuất và Thương mại DV Vũ Gia đang tuyển đại lý với những nhiều mặt hàng giấy vệ sinh và hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn với giá thành cạnh tranh và ưu đãi. Để trở thành đại lý phân phối sản phẩm của chúng tôi quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại: 01675,487,920 (bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận thông tin chi tiết).

Giấy lau tay gấp 3 với nhiều đặc tính nổi bật, vượt trội hơn các sản phẩm khác bởi thấm nước nhanh, dai, không bị mủn, rất mềm mại, an toàn vệ sinh với 2 lớp trắng có hoa văn và tiết kiệm.

Thông tin thông tin chi tiết giấy lau ta cùng hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn quý khách vui lòng liên hệ: 01675,487,920

0 nhận xét:

Đăng nhận xét