Hộp đựng giấy lau tay (Inox EQ-209 )

Hộp đựng giấy lau tay Inox EQ-209 là sản phẩm được công ty Vũ Gia chúng tôi phân phối, bán buôn trên toàn quốc với mức ưu đãi cao. 

Các dòng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn giấy vệ sinh cuận lớn, giấy vệ sinh cuận nhỏ, giấy rút lụa...của chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm giao hàng toàn quốc.

Đối với sản phẩm hộp đựng giấy lau tay mã hiệu sản phẩm EQ-209 là dòng sản phẩm thích hợp sử dụng cho những khuôn viên đông người sử dụng, nhằm nâng cao khả năng phục vụ đối với khách hàng. Đặc điểm nổi bật của hộp đựng giấy lau tay như sau:

- Hộp đựng giấy lau tay được làm từ chất Inox 304 không gỉ (dòng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn được làm từ nhựa và Inox), siêu bền.
- Hộp được thiết kế vuông vức tính tế không kém phần sang trọng.
- Hộp sử dụng treo tường hợp lý thuận tiện cho người dùng.
- Dễ dàng thay giấy khi hết.
- Sức chứa lớn, đựng lượng giấy lau tay từ 300-600 tờ giấy. 
- Tích hợp sử dụng với nhiều loại giấy khác nhau như giấy lau tay gấp 2, gấp 3...


Hộp đựng giấy vệ sinh với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt thích hợp với không gian nhà vệ sinh trong Resort, khách sạn, các trung tâm thương mại, trường học, trung tâm hội nghị, tòa nhà với những ưu điểm : nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh, gọn gàng, chuyên nghiệp.

Hiện nay công ty chúng tôi đang tìm đại lý phát triển và mở rộng thị trường sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn, giấy vệ sinh các loại và bình xịt thơm Hàn Quốc. Vậy đơn vị, cá nhân mong muốn trở thành đại lý phân phối sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ:

Email: supplyvugia@gmail.com
Điện thoại: 0946.334.818


0 nhận xét:

Đăng nhận xét