Hộp đựng giấy vệ sinh cuấn lớn VG-507

Công ty Vũ Gia một trong những công ty chuyên cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn VG-507 cho các khu công nghiệp, nhà hàng khắp từ bắc - trung - nam. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hộp đựng giấy khác nhau hướng tới đối tượng người dụng khác nhau được làm từ chất liệu nhựa ABS độ bền cao, có 3 màu cho bạn lựa chọn. Sản phẩm hộp đựng giấy của công ty Vũ Gia được bảo hành 12 tháng, sản phẩm lỗi hỏng do nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1.

Thiết kế hộp đựng giấy loại to khác so với các sản phẩm trước đây là các loại sản phẩm hộp đựng giấy cuận nhỏ. Theo mẫu thiết kế mới sản phẩm hộp đựng giấy được thiết kế thêm khóa chống mất giấy, đảm bảo cuận giấy không bị rơi xuống sàn làm ướt giấy, hỏng giấy. Điểm đặc biệt của thiết kế mới giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng hộp đựng giấy cuận nhỏ chỉ chứa được cuận giấy nhỏ. 


Ngay từ tên của sản phầm người dùng cũng có thể tự đoán ra sản phẩm có kích thước to hơn hẳn sản phẩm trước đây, sản phẩm hộp đựng giấy có sức chứa hơn hẳn sản phẩm hộp đựng cuận nhỏ vì thế người ta ít phải thay giấy thường xuyên vừa có thể tiết kiệm thời gian vừa có thể tiết kiệm chi phí giấy vệ sinh. Đối với các khu công nghiệp lớn việc tiết kiệm chi phí là điều quan trọng tất yếu và chính sản phẩm của chúng tôi, hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn VG-507 là lựa chọn, giải pháp cho tiết kiệm chi phí.


Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn được thiết kế tinh tế, bắt mắt, gọn gàng cho nhà vệ sinh. Hộp đựng giấy cuộn lớn được thiết kế theo chuẩn quốc tế, có thể sử dụng cho tất cả các loại giấy cuộn lớn trên thị trường.

Ưu điểm:

- Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn chứa đựng được 1 lượng giấy lớn, giấy cuộn to tiện nghi, sang trọng, ít phải thay nhiều lần

- Bảo vệ giấy vệ sinh không bị ướt, rớt xuống sàn

- Hộp có khóa an toàn, thiết kế tinh tế, chắc chắn, dễ sử dụng.

- Dễ dàng lấy giấy & thay giấy, giảm chi phí nhân công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét