Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ

Công ty Vũ Gia giới thiệu sản phẩm Hộp đựng giấy cuận nhỏ.

Hiện nay trong gia đinh nào cũng tin dùng sản phẩm hộp đựng giấy để bảo vệ giấy không bị ướt, hỏng khi đánh rửa nhà vệ sinh. Để đảm bảo cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đã nhất, chúng tôi vui lòng giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm Hộp đựng giấy cuận nhỏ, phù hợp với gia đình ít người. 

Hộp đựng giấy cuận nhỏ được thiết kế chuyên nghiệp theo dây chuyền công nghệ trong nước sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn với mọi gia đình. Có nhiều mẫu mã khác nhau trên hai tông mầu cơ bản là xanh và trắng trong suốt để quý khách có thể lựa kiểm soát lượng giấy còn trong hộp. Bên cạnh đó quý khách cũng có nhiều mẫu mã kiểu cách sản phẩm để có thể chọn cho mình một sản phẩm thích hợp với phong cách của mình cũng như tui tiền của từng gia đình.


Hộp đựng giấy do công ty Vũ Gia phân phối với thiết kế đơn giản cũng không kém phần tinh tế giúp cho nhà vệ sinh của gia đinh bạn thêm phần phong cách sang trọng mà không phải quá đắt đỏ.

Hiện nay chúng tôi cung cấp sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn, cuẩn nhỏ và giấy vệ sinh các loại.  Để được báo giá và giao nhận sản phẩm vui lòng liên hệ: 01675,487,920

0 nhận xét:

Đăng nhận xét