Tìm đại lý giấy vệ sinh công nghiệp (cuận lớn)

Giấy vệ sinh không còn là một sản phẩm xa lạ với mỗi người, hằng ngày sản phẩm chúng ta hay dùng ngoài thực phẩm thì giấy vệ sinh cũng không thể thiếu.

Đặc biệt tại những khu công nghiệp, những địa khu như trung tâm thương mai, khách sạn nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh là rất lớn. Công ty Vũ Gia là một công ty chuyên cung cấp giấy vệ sinh công nghiệp, hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn với mức giá ưu đãi cho khách hàng, chất lượng giấy luôn được đảm bảo.

Trong vài năm gần đây giấy vệ sinh công nghiệp hay còn được gọi dưới cái tên giấy vệ sinh cuận lớn là sự lựa chọn hằng đầu cho những chủ đầu tư xây dựng cũng như thiết kế tòa nhà, văn phòng.... Điều này là do tính kinh tế mà sản phẩm đem lại cho người dùng. Sản phẩm này không thể thiếu trong những khách sạn sang trọng, những khu công cộng và những tòa nhà chung cư.

Sản phẩm được chúng tôi sản xuất có thành phần từ thiên nhiên với bột giấy 100% nguyên chất, không giống như những công ty khác sản xuất từ bột giấy tái chế khiến cho chất lượng giấy không được đảm bảo, giấy mủn và người ta sẽ phải tẩy trắng nhiều khiến cho người dùng có thể bị dị ứng.

Giấy vệ sinh công nghiệp có nhiều kích thước trọng lượng để người dùng lựa chọn và được tích hợp sử dụng cùng hộp đựng giây vệ sinh cuận lớn

Kích thước tiêu chuẩn của giấy vệ sinh công nghiệp có trọng lượng là 500gr ngoài ra còn kích thước 600gr/700gr và 800gr, với tỷ lệ giấy như vậy mỗi cuận giấy vệ sinh công nghiệp có lượng giấy tương đương 10 - 12 cuận giấy thông thường và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay chúng tôi đang tìm nhà phân phối sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn và giấy vệ sinh cuận lớn trên khắp cả nước, quý khách có nhu cầu sử dụng chúng tôi đều có chính sách ưu đãi.

Mọi thông tin liên hệ về sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn và giấy vệ sinh công nghiệp quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Điện thoại: supplyvugia@gmail.com



1 nhận xét: