Cung cấp hộp đựng nước rửa tay giá rẻ

Bạn đã quan tâm tới những dòng sản phẩm nào của chúng tôi, hiện nay chúng tôi đã và đang cung cấp các trang thiết bị vệ sinh như hộp đựng nước rửa tay giá rẻ, vậy bạn có muốn lắp đặt những sản phẩm này cho gia đình mình hay không? Trường hợp quý khách đã sử dụng sản phẩm này rồi thì không nói, nhưng trường hợp quý khách mong muốn tìm kiếm sản phẩm để lắp đặt và sử dụng vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Những dòng sản phẩm mà hiện nay chúng tôi cung cấp có rất nhiều dòng khác nhau như giấy vệ sinh cuộn lớn, hộp đựng giấy treo tường, hộp đựng dầu gội.... 

Quay trở lại với trang thiết bị của chúng ta ngày hôm nay, sản phẩm hộp đựng nước rửa tay dạng hộp đơn được thiết kế thân ống thon nhỏ dần trên to dưới bé tạo áp lực tốt.



Dung tích của hộp là 380 ml do đó có thể chứa được lượng dung dichjk khá nhiều, không phải quá đắn đo trong việc hộp không chứa được lượng lớn nhé. Tất nhiên vì giá thành hộp này là rẻ nhất nên nó là dòng hộp có sức chứa tầm trung như vậy. Nếu quý khách muốn loại hộp có sức chứa lớn hơn vui lòng lựa chọn nhưng loại hộp đựng nước xà bông khác, tuy nhiên giá thành của nó đặt hơn.

Hệ thống van được trang bị giúp cho việc lấy dung dịch bằng nút bấm rất dễ không có chút khó khăn nào trong việc lấy dung dịch để sử dụng.

Mọi thông tin về hộp đựng nước rửa tay giá rẻ vui lòng gọi

Điện thoại: 0946 334 818



0 nhận xét:

Đăng nhận xét