Nhà cung cấp hộp đựng giấy lớn

Kính chào bà con anh em, công ty tôi hiện nay là nhà cung cấp mặt hàng hộp đựng giấy trên toàn quốc bao gồm các mặt hàng như là hộp đựng giấy lớn, hộp nhỏ, hộp đựng giấy lau tay, hộp đựng giấy ăn... nhìn chung chúng tôi có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Nhìn chung các bạn khi đến với Vũ Gia chúng tôi bạn sẽ có cơ hội để tham khảo trực tiếp nhiều mẫu hộp khác nhau, quý khách có thể lựa chọn bất kì sản phẩm nào mà bạn thấy cần sử dụng hiện nay.
  
Cũng thưa quý khách, hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu hộp khác nhau nhưng cũng rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này chứ không riêng gì chúng tôi, mặt khác nữa sản phẩm này cũng chỉ tập trung bán tại các thành phố lớn hoặc nếu có tại các thành phố nhỏ thì quý khách phải đặt hàng từ các thành phố lớn chuyển về.



Hiện nay công ty chúng tôi sản xuất thành công và cung cấp mặt hàng hộp đựng giấy này tại Hà Nội bên cạnh đó chúng tôi có hệ thống nhà phân phối tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chính Minh, Cần Thơ, quý khách nào có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ trực tiếp để đặt hàng.

Hiện nay mặt hàng hộp đựng giấy vẫn đang được chúng tôi phát triển rộng khắp trên các thị trường vì vậy nếu bạn nào có nhu cầu làm đại lý cho mẫu sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin về sản phẩm cũng như chính sách của chúng tôi giành cho quý vị và các bạn.

Ngoài ra mặt hàng giấy vệ sinh cuộn lớn là một trong những mặt hàng chúng tôi đồng cung cấp cùng với sản phẩm hộp quý khách có thể tham khảo thêm để biết thêm thông tin chi tiết.

Vậy bạn có nhu cầu gì hãy gọi cho chúng tôi

Điện thoại: 0946 334 818

0 nhận xét:

Đăng nhận xét