Hộp đựng nước rửa tay treo tường

Hộp đựng nước rửa tay treo tường được công ty Vũ Gia phân phối toàn quốc. Hiện do nhu cầu mở rộng thị trường chúng tôi tìm kiếm các đại ly trên toàn quốc bán buôn bán lẻ sản phẩm này. 

Các dòng sản phẩm hiện được Vũ Gia phân phối gồm:

Hộp đựng nước rửa tay xinda mặt hàng được chúng tôi cung cấp tới thị trường khá nhiều. Dòng hộp được quý khách tin tưởng sử dụng, với thiết kệ đơn giản nhã nhặn. Đặc trưng dòng hộp này khá phổ biến với thiết kế dạng đơn dễ lắp lại thành dạng hộp đôi sử dụng trong nhiều điều kiện khách sạn, nhà hàng. 





Dòng hộp thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách đó là dòng sản phẩm hộp đựng nước rửa chén, nước rửa tay, sữa tắm dầu gội. Đây là mã hàng giá rẻ tuy nhiên không nhận được sử quan tâm đúng mực của người tiêu dùng.



Dòng hộp đơn 8911 và 8911D, hai dòng sản phẩm dạng đơn có thiết kế đôi chút khác biệt trên phần nắp.


>> Mời quý khách xem thêm hộp đựng nước rửa tay treo tường giá rẻ bất ngờ không nơi nào có.

Dòng hộp tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách là hộp đựng nước rửa tay đơn được sản xuất từ chất lượng inox. Có hai mẫu được Vũ Gia chúng tôi cung ứng, hộp được chúng tôi nhắc tới vỡi mã 810 và 800. 



Trên đây là một vài những mẫu sản phẩm dòng hộp đựng dung dịch nước rửa tay, nước rửa chén, sữa tắm, dầu gội....

Mọi thông tin khác quý khách vui lòng gọi: 0946 334 818




0 nhận xét:

Đăng nhận xét