Máy xịt thơm MQ-5

Sau một ngày làm việc mệt nhọc ở nơi làm việc và trở về với căn nhà mình chắc hẳn ai cũng mong muốn một không gian sạch sẽ và yên tĩnh để cân bằng với công việc và giúp bạn chăm bản thân và gia đình. Nhưng thật không may cho chúng ta vì môi trường và khí hậu ẩm thấp, không khí oi, nồm, mùi nhà bếp, mùi phòng tắm, mùi tủ giầy dép...mọi thứ đều khiến bạn thấy mệt mỏi và khó chịu, bạn thấy bực bội khi bước chân vào căn phòng của bạn.

Vậy đã đến lúc bạn cần nghĩ đến sản phẩm Máy xịt thơm kết hợp cùng bình xịt thơm với nhiều loại hương khác nhau sẽ đem bạn đến với một không gian sống thực sự thoải mái, hương thơm lan toản khắp không gian sống nơi bạn thấy nó có mùi không được ưng ý bạn...

Xin giới thiệu với quý khách hàng Máy xịt thơm MQ-5 với thiết kế nhỏ gọn, máy xịt tự động có chế độ hẹn giờ cài đặt rất dễ dàng, chế độ bảo hành 12 tháng. Máy có kiểu dáng đẹp, sang trọng và tiện lợi vì có thể sử dụng được nhiều loại chai xịt phòng có dung tích khác nhau hiện có trên thị trường. Máy xịt phòng có độ bên cao và thời gian sử dụng pin vượt trội so với các chủng loại máy cùng loại trên thị trường.

Máy xịt thơm MQ-5 có tác dụng: khử mùi hôi của nhà vệ sinh, nhà bếp, mùi âm mốc trong kho hay kể cả mùi sơn mới...Máy xịt thơm có khả năng xịt thơm với diện tích rộng tích hợp với nhiều mùi hương khách nhau của bình xịt thơm Hàn Quốc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

Tính năng máy xịt thơm MQ-5: Một thiết bị nhỏ gọn với thiết kế bắt mắt nhưng cũng không kém cạnh những sản phẩm đàn anh to lớn hơn. Bằng hệ thống mạnh điều khiển điện tử thông minh, có chế độ cài đặt thời gian theo nhu cầu sử dụng, khoảng cách mỗi lần xịt có thể từ 7 phút đên 30 phút tùy thuộc vào mong muốn của người sử dụng. Máy chạy nguồn bằng pin.

Ưu điểm: 
- Sử dụng máy xịt thơm MQ-5 bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tìm phương án giải quyết vấn đề mùi trong nhà bạn.
- Máy xịt thơm kết hợp với các bình xịt thơm Hàn Quốc sẽ tạo mùi và cải thiện không gian sống của bạn.
- Máy xịt thơm sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn khi ở nhà, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.
- Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với không gian sống đô thị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét