HỘP ĐỰNG NƯỚC RỬA TAY BQ-7901


Công ty chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm hộp đựng nước rửa tay BQ-7901. Sản phẩm hộp đựng nước rửa tay được thiết kế nhỏ gọn dựa trên nhu cầu sử dụng và không gian sử dụng, thiết kế tinh tế, đường nét góc cạnh mềm mại không tạo cảm giác thô cứng rất thích hợp với các tòa nhà, khách sạn từ tầm trung bình tới nhiều sao, các trung tâm thương mại, resort, siêu thị.....

Hiện nay hộp đựng nước rửa tay đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua để làm đẹp thêm cho phòng tắm của nhà mình. Vậy còn bạn, bạn có nghĩ mình nên mua không?

Cấu tạo sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa, phần bình đựng dung dịch nước rửa tay được làm trong suốt cùng phần vòi phun tiện ích, bạn chỉ cẩn ấn nhẹ là dung dịch nước rừa tay sẽ chảy xuống và bạn rất dễ thao tác mà không cần loay hoay xoáy nắp hay vặn van.


Thiết kế trang nhã, tinh tế và rất hiện đại hộp đựng nước rửa tay đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tin dùng. Hiện nay chúng tôi đang tìm đại lý phân phối tới các tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Thiết kế hiện đại của hộp đựng nước rửa tay BQ-709 có hai dòng sản phẩm 1 ngăn (hoặc 2 ngăn với loại kép) có thể đựng 250ml dung dịch sữa rửa khác nhau giúp tiết kiệm không gian.

Hộp đựng nước rửa tay có nhiều loại hộp đơn và hộp kép với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Sản phẩm bảo hành 6 tháng.

Ngoài những dòng sản phẩm trên hiện nay chúng tôi đang tìm đại lý phân phôi các dòng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn giấy vệ sinh cuận lớn trên toàn quốc. Để biết rõ hơn về thông tin tuyển đại lý quý khách hàng vui lòng liên hệ: 01675,487,920

0 nhận xét:

Đăng nhận xét