Bạn có nghĩ là hiện nay có rất nhiều công ty đã và đang sử dụng những loại giấy vệ sinh không đảm bảo chất lượng không? Tôi chưa đề cập đến giấy nhỏ, hiện tai tôi đang đề cập đến giấy vệ sinh cuộn lớn nhé.

Hiện nay công ty chúng tôi nhận thấy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giấy vệ sinh kém chất lượng và người dùng là người hám rẻ nên lượng giấy này vẫn được tiêu thụ rất lớn. Vậy nên chúng tôi cũng khá buồn vì sự cạnh tranh không lành mạnh này.



Nếu xét trên chất lượng sản phẩm thì giấy vệ sinh lớn này có thể chia làm ban loại sản phẩm khác nhau, thứ nhất là giấy vệ sinh có chất lượng tốt nhất gọi là giấy loại 1, giấy này mềm mịn có thể đáp ứng được nhu cầu vệ sinh của người tiêu dùng. Tuy nhiên vì nó được làm từ bột giấy nguyên chất nên giá thành của nó cũng hơi bị đắt.

Giấy loại 2 là giấy được làm từ bột giấy nguyên chất với giấy tái chế, giấy này cũng khá ổn, nếu xét bề ngoài thì khó ai có thể nhận ra sự khác biệt của nó với giấy loại 1, vì vậy giấy này đa phần là không mấy nơi bán vì giá nó cũng ngang ngửa giấy tốt.

Giấy vệ sinh cuộn lớn loại 3 hiện không có nhiều trên thị trường hy hữu bạn mới có thể tìm được bởi vì giấy có lượng giấy nhiều nếu làm giả ma không tiêu thụ được sẽ rất lãng phí.

Vậy có thể kiết luận hiện nay giấy vệ sinh lớn những loại nào nhỉ, à ba loại, loại 1, 2 và loại . Nếu bạn có nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn hay gọi cho chúng tôi nhé: 0946 334 818

0 nhận xét:

Đăng nhận xét