Cùng tìm hiểu chung về giấy vệ sinh nhỏ

Các bạn hiển nhiên là điều biết giấy vệ sinh đúng không. Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng mà bạn sẽ có giấy vệ sinh cuộn lớn hay giấy vệ sinh cuộn nhỏ đúng không?

Trong nhiều bài viết trước chúng tôi đã từng đề cập phần nào đến những sản phẩm giấy lớn hôm nay xin mạn phép nói qua qua về loại giấy nhỏ.

Về lượng giấy thì giấy nhỏ có lượng giấy vào khoảng từ 18 đến 21 mét. Cũng không khó để có thể biết được giấy nhiều hay ít qua nhưng lượng giấy đó đâu nhỉ nhưng thông thường thì các loại giấy đảm bảo về lượng là phải như vậy. Còn có một số loại giấy giả thì có độ dài từ 13 đến 15 mét vì vậy đừng có hám rẻ mà thành đắt nhé.



Thứ hai là về chất. Công nghệ thời buổi này rất phát triển nên là các loại giấy cũng đa dạng, có cả loại có hoa văn đẹp và cũng có loại không hoa văn. Nhưng về mẫu khác nhau không sao quan trọng là giấy đó mìn, mềm, hay thô giáp mới là điều quan trọng. Giấy thô giáp đó là giấy kém chất lượng còn giấy đạt được sự mềm mịn dai đó mới là giấy đạt tiêu chuẩn.

Hộ gia đình chủ yếu vẫn là sử dụng các loại giấy vệ sinh nhỏ thông thường, điều nay là phù hợp với điều kiện sử dụng, còn những công ty lớn thì dần dần có giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ chuyển qua dùng để tiêt kiệm hơn. Nhìn chung là thị trường nhiều loại sản phẩm lắm có khi làm giả có khi loại này nhìn thì đẹp nhưng là giả loại kia không đẹp bằng lại là thật.

Vậy quý khách muốn sử dụng loại nào hãy tinh ý lựa chọn nhé và cũng hãy thông thái trong việc tìm hiểu về giấy vệ sinh cuộn nhỏ trước khi mua nhé.

Điện thoại liên hệ: 0946 334 818

0 nhận xét:

Đăng nhận xét