Đôi nét hộp đựng nước rửa tay BQ 8911

Quý khách, quý độc giả thân mến nếu đã từng sử dụng trang thiết bị vệ sinh hẳn quý khách còn nhớ tới hộp đựng nước rửa tay treo tường hoặc như giấy vệ sinh cuộn lớn, hộp đựng giấy treo tường, hộp đựng giấy lau tay, bình xịt thơm.... mà chúng tôi đã từng nhắc đến.

Vậy quý khách có muôn lắp đặt ngay cho công ty của mình hay là không? chúng tôi hiện có rất nhiều sản phẩm đang được bày bán ngoài thị trường và đảm bảo giá thành sẽ mền hơn giá ngoài thị trường hơn nhiều.



Sản phẩm hộp BQ 8911 là dòng hộp đơn có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng nó cũng phần nào thể hiện rõ sự cần thiết và tính năng của mình. Hộp được trang bị để cho các không gian vệ sinh như trường học, siêu thị, nhà thi đấu....

Hầu hết các sản phẩm giá bình dân đều được làm từ nhựa và hộp này cũng không nằm ngoài các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác. Hộp này được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền siêu siêu cao thêm nữa là hộp được làm từ nhựa nên có giá thành tương đối là phải chăng.

Vậy nếu như bạn có quyết định là sử dụng một trong những dòng hộp đựng giấy của chúng tôi thì mởi các bạn tới trực tiếp cửa hàng chúng tôi nếu như bạn đang ở Hà Nội nhé. Tới cửa hàng chúng tôi bạn trực tiếp xem hàng hóa của chúng tôi như là giấy vệ sinh cuộn lớn, hộp đựng giấy các loại và tất nhiên là dòng hộp đựng nước rửa tay....

Địa chỉ: số 21 ngõ 9 Vương Thừa Vũ Thanh Xuân Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 094 6334 818

0 nhận xét:

Đăng nhận xét