Trung bình một tháng mỗi người sử dụng hết bao nhiều giấy

Chào quý khách hàng thân mến hẳn là quý khách chưa bao giờ quên chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn đúng không?

Cũng đúng thôi chúng tôi là một công ty lớn chuyên cung cấp các sản phẩm dòng hộp đựng giấy mà. Chỉ có một điều duy nhất đó chính là liệu bạn có biết tới chúng tôi hay không? Và hôm nay Vũ Gia xin giới thiệu tới quý khách lượng tiêu dùng giấy vệ sinh của một người trưởng thành trung bình sẽ sư dụng bao nhiều giấy.



Những số liệu này là do chúng tôi trực tiếp tổng kết từ quá trình cung cấp sản phẩm giấy vệ sinh tới quý khách hàng, với những thông kê này không hẳn đã là chính xác hoàn toàn vì nó còn phụ thuộc vào nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Kể cả ngành nghề khác nhau cũng sẽ có lượng tiêu thụ khác nhau.

Theo những tính toán của chúng tôi thì một tháng trung bình một người lớn tiêu thụ hết khoảng hơn kém 40 mét giấy, lượng giấy này tương đương với 2 cuộn giấy nhỏ loại chuẩn. Và nếu tính trung bình trên mỗi cuộn giấy vệ sinh lớn thì khoảng 5 người sẽ tiêu thụ 1 cuộn giấy lớn trên một tháng.

Và khi sử dụng giấy lớn thì chú ý nên sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh công nghiệp, hay hộp của Vũ Gia chúng tôi sản xuất để đảm bảo an toàn cho giấy, tránh mọi tình huống xấu gây lãng phí không cần thiết.

Vậy sau cùng bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn, nhỏ các loại các bạn vui lòng gọi:

Điện thọai: 0946 334 818

0 nhận xét:

Đăng nhận xét