Trong khách sạn của bạn có sử dụng những dòng xe đẩy đồ không vậy, nếu chưa có thì tham khảo nhé bạn. À thì sản phẩm này có khoảng gần 20 loại khác nhau, chúng tôi sẽ giới thiệu dần cho quý khách nhé. Mà khách sạn bạn có cần cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn không, nếu có hãy liên hệ với chúng tôi nhé

Quý khách tham khảo sản phẩm đầu tiên đó chinh sà xe đẩy hành lý quần áo FJ 117. Nói chung dòng sản phẩm này không có nhiều để giới thiệu về nó, đơn giản nó là dòng sản phẩm được sử dụng trong khác sạn, nhà khách, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch...



Sản phẩm này được thiết kế từ chất liệu inox trắng, với dạng thanh đơn giản, với những thanh inox thẳng là dạng ống hoặc dạng ống hộp. Khách hàng nhìn vào ảnh có thể hiểu ngay sản phẩm này là dòng sản phẩm này như thế nào, cũng không khó để hình dung ra sản phẩm này đúng không.

Điểm đang chú ý của dòng xe dẩy đồ khác sạn này chỉ là có thể treo quần áo và nó cũng có thể dùng xe đẩy quần áo cúng được, sản phẩm khác có khi chỉ có một chức năng thì sản phẩm này có hai chức năng, đó là điểm thứ nhất.

Điểm thứ hai đó chính là các bánh xe ở dưới chân. Các bánh xe ở đây được bọc lớp cao su có thể di chuyển mà không gây tiếng động và đặc biệt nhất là nó có khóa an toàn.

Trên đây là những mô tả về sản phẩm xe đẩy hành lý quần áo FJ 117 mà chúng tôi cung cấp. 

Mời các bạn xem thêm thông tin về giấy vệ sinh cuộn to của chúng tôi.

Điện thoại: 0946 334 818

0 nhận xét:

Đăng nhận xét